Ánh trăng trên Byurakan

Sample imageTrăng lưỡi liềm đầu tháng và những đám mây tạo nên phong cảnh đẹp tuyệt vời trên bầu trời đêm

Trăng lưỡi liềm đầu tháng và những đám mây tạo nên phong cảnh đẹp tuyệt vời trên bầu trời đêm ở Đài quan sát thiên văn Byurakan. Ở bên trái của bức hình là hướng Đông, bạn hãy nhìn về chân trời hướng Đông và bạn sẽ thấy những ngôi sao trong chòm sao Perseus. Và chân trời hướng Nam là bên phải bức ảnh là Đài quan sát với cái mái vòm lớn chứa kính thiên văn 2,6 mét, và kế bên đó là ánh đèn từ thủ đô Yerevan của Armenia. Ngôi sao sáng trên vòm đài quan sát là ngôi sao khổng lồ Enif của chòm Pegasus. Xa hơn về phía bên phải là hành tinh khí khổng lồ của Hệ Mặt Trời : Sao Mộc. Mặt Trăng bí ẩn đang giấu mình sau những đám mây tạo ra hiệu ứng tia sáng Mặt Trăng trên bầu trời đêm.

Babak Tafreshi/Dreamview.net.