Cửa hàng kính thiên văn, ống nhòm HAS xin vui lòng hướng dẫn khách hàng cách thức mua hàng, cụ thể như sau:

I .  Hỗ trợ tư vấn mua hàng

– Hình thức 1: Gọi điện hoặc sms qua số điện thoại Holline: 098.737.1688 và Mr.Chương: 0936 197 577 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp

– Hình thức 2: Gửi Email tới địa chỉ cuahangthienvan@gmail.com để xác nhận đơn hàng và được tư vấn về sản phẩm

II . Hướng dẫn mua hàng
1. Đến mua hàng trực tiếp
Các bạn mua hàng vui lòng đến:
+ Cơ sở 1: Số 8, ngách 68/39 – Ngõ 68 – Cầu Giấy – Hà Nội – Từ 9h đến 18h các ngày trong tuần (Thứ 7, CN chỉ làm từ 13h30 đến 18h30).

+ Cơ sở 2: Số 85, ngõ 127, đường Hào Nam, Đống đa, Hà Nội– Các buổi tối trong tuần và T7, CN, Liên hệ trước khi đến Mr.Chương: 0936 197 577 .
2. Đặt mua hàng

QUYTRINH

Bảng giá vận chuyển dự kiến các tỉnh toàn quốc (không bao gồm Hà Nội):
unnamed

III. Chúng tôi xin cam kết với khách hàng khi mua sản phẩm tại Cửa hàng thiên văn học

Lời cam kết 1: Hàng đã qua kiểm định chuyên môn bởi nhóm kĩ thuật của HAS đảm bảo sản phẩm khi tới tay khách hàng đạt đúng tiêu chuẩn như đã giới thiệu.

Lời cam kết 2: Hoàn trả sản phầm  trong 3 ngày nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng ( Khách hàng khi hoàn trả cần thanh toán chi phí vận chuyển hoàn trả)

Lời cam kết 3: Mọi vấn đề về kĩ thuật của sản phẩm sẽ được chúng tôi tư vấn trọn đời cho khách hàng, bất cứ khi nào bạn cần được hỗ trợ hãy liên hệ lại theo số ĐT: 098.737.1688 (24/7)

228 thoughts on “Hướng dẫn mua hàng

1. Chào các anh chị, em mới tập làm kính thiên văn khúc xạ (thị kính bằng kính viễn 1 độ, thị kính bằng kính Huyghen 20 mm) nhưng chỉ nhìn thấy bề mặt mặt trăng, dù không rõ lắm, còn nhìn các sao thì chỉ thấy chút ánh sáng lòe nhòe thôi. em cần các anh chị tư vấn giúp em vì em muốn mua vật kính tiêu sắc D62F900 liệu có hợp lý ko ạ? và có thể nhìn thấy một số sao ko? mong các anh chị giúp em với.

1. Chào bạn,
      Với kính thiên văn dùng Vật kính tiêu sắc D62F900 bạn có thể nhìn rõ được bề mặt của Mặt Trăng, một số hành tinh như: Mộc tinh, Thổ tinh… còn về phần các ngôi sao thì dù kính xịn đến đâu cũng không thể nhìn rõ được vì mỗi ngôi sao đều giống như một Mặt Trời của chúng ta nó sẽ được nhìn như là một điểm sáng thôi (Trừ những hành tinh như mình vừa nói cũng có thể bạn hiểu đó là ngôi sao). Trong trường hợp bạn có điều kiện hơn hãy mua vật kính D80F900 điều đó sẽ tuyệt vời hơn với khả năng quan sát, sắp tới chúng tôi cũng tổ chức lớp hướng dẫn làm kính thiên văn tại HN, bạn có thể tham gia để học.
      Thân !

2. bạn nên sử dụng một vật kính lớn hơn bạn nhé như D80F900 chẳng hạn sẽ cho hình ảnh có độ phóng đại lớn hơn thêm một chút khéo léo của bạn nữa là có thể quan sát rất rõ nét các chòm sao rồi.

2. em chào anh chị! Anh chị ơi, em ở tpHCM cơ, anh chị có tổ chức lớp hướng dẫn làm kính thiên văn nào ở tpHCM không ạ???

3. Em dùng vật kính tiêu sắc d62f900 với thị kính plossl 13mm mà nhìn sao mộc với sao thổ chỉ thấy chấm tròn nhỏ xíu à,cho em hỏi như thế là kính em làm bị lỗi gì hay là no chỉ nhìn được như thế thôi ạ?

4. Mấy anh cho em hỏi để nhìn được tinh vân thì yêu cầu kính khúc xạ và phản xạ phải như thế nào ạ?

1. Tinh vân khi nhìn qua kính sẽ không đẹp như ảnh chụp đâu bạn, nên chỉ nhìn thấy nó mờ màu trắng đục như 1 đám bụi thôi. Với kính thiên văn bình thường cũng có thể nhìn thấy 1 số tinh vân sáng bạn nhé

5. Cho em hỏi gương cầu lõm làm ktv phản xạ được tráng gương mặt phẳng hay mặt lõm vậy?

6. Cho em hỏi nếu ghép sát 1 thấu kính hội tụ với 1 thấu kính phân kì với Fht<Fpk thì có ra được thấu kính phân kì tiêu sắc không ạ?

7. Mình muốn mua linh kiện của shop. Không biết phí ship từ Hà Nội đến Kiên Giang như thế nào.

8. mình muốn mua kính thiên văn mà phí vận chuyển từ Hà Nội đến TP Mỹ Tho là bao nhiêu vậy (Mình ở tận miền nam)

9. ad ơi
    thời gian từ sau khi đặt hàng đến lúc nhận hàng từ ha noi về tp bảo lộc, lâm đồng lâu không ạ

10. Your Cửa hàng thiên văn học order receipt from March 18, 2015:
    Thank you for your order
    Your order has been received and is now being processed. Your order details are shown below for your reference:

((Please send your cheque to Store Name, Store Street, Store Town, Store State / County, Store Postcode.))—–> cái này là sao vậy ạ?

11. bên anh có gương D=100mm ko ạ. e cần cái này. e có ống nước 110mm nên ko dùng được vs Gương 114mm kia

12. Thank you. Your order has been received.

ORDER NUMBER: 756
    DATE: April 27, 2015
    TOTAL: 500,000 ₫
    PAYMENT METHOD: Ấn nút Place order để đặt hàng

-> Cái này là sao ạ. Sao em đặt hàng xong là nó hiện như thế này.

1. Đây là một trong kính khúc xạ tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện giờ, với vật kính 102F900 khủng bố bạn có thể quan sát hầu hết các hành tinh: Kim, Mộc, Thổ, Hỏa các tinh vân, cụm sao, thiên hà….Đặc biệt với chân đế EQ4, bạn có thể chụp ảnh một cách tốt nhất vì sự chắc chắn của nó.

13. nếu e mua bộ linh kiện kính thiên văn phản xạ D114f900 và làm đc chiếc kính… thì e có thể nhìn thấy đc gì v???

14. Kính thiên văn có giá 500k có thể quan sát được sao Hải Vươg và sao Thiên Vương không ạ ? Nơi ngắm nhất định phải rất rộng và thoáng chứ ạ, ở thành phố như mình có lẽ chỉ ngắm được Mặt Trăng.

15. Mình muốn mua Bộ linh kiện kính thiên văn phản xạ D114f900. Các bạn còn hàng ko? Mình đã gửi mail đặt hàng. Các bạn check mail giúp nhé!

1. 1. Cho gương vào trong nước với nước rửa chén cho 15 phút.
      2. Chà xát bằng ngón tay nếu có bụi bẩn.
      3. Rửa sạch với nước.
      4. Rửa sạch một lần nữa với nước khử khoáng nước cất đấy.
      5. Thổi những giọt nước còn đọng lại trên gương

1. Cho mình hỏi thêm tí nữa: Dùng axeton để xóa lớp phía sau gương làm gương chéo, mình xóa xong thấy mặt gương xước quá. Ad chỉ giùm cách xóa mà không xước.

2. Bạn không nên dùng axeton để tẩy nhé sẽ không sạch được lớp sơn đấy đâu, bạn nên dùng axit nitric(HNO3) để tẩy ngâm cả gương trong dd axit khoảng 15 phút là lớp sơn tự bong ra mình chỉ cần đi rửa lại với nước sạch thôi ko cần chạm vào mặt gương nên gương sẽ rất sáng và không bị xước. Chúc bạn thành công.

3. Theo mình nghĩ thì HNO3 sẽ hòa tan luôn lớp bạc hoặc nhôm mà!!!

4. Chú ý ở đây bạn cần căn thời gian đến vừa lúc lớp sơn tróc hết ra thì đi rửa ngay nếu không để lâu thì như bạn nói lớp bạc sẽ bị tan hết

1. Kính thiên văn bên mình đặt xưởng chế tạo kính thiên văn đặt tại Trung Quốc bạn nhé, chuyên chế tạo cho các hãng lớn như Proton hay Bosma nên yên tâm về chất lượng, và bên mình cũng đã kiểm tra chất lượng kỹ rồi.

16. bộ linh kiện kính thiên văn phản xạ D114f900 bh có còn ko ạ,và em muốn mua phải lm thế nào e ở bắc giang

1. Bạn nhắn tin vào số 0989395648 ghi rõ tên địa chỉ cụ thể tên sản phẩm cần mua để đặt hàng nhé.

17. Cho mình hỏi chân kính thiên văn loại 1 và loại 2 khác nhau như thế nào vậy, trọng lượng tối đa của chân kính là bao nhiêu vậy?

1. Kính cùa mình là 114f900, mà kinh phí mình còn hẹp nên chỉ định mua chân kính, còn EQ thì tính sau 🙁

2. A cho e hỏi. Trong bộ linh kiện D60f900 có 2 thị kính H20mm và 12.5mm nhưg sao e mua bộ thì H20mm và H6mm. Cái H6mm có sao k ạ. Với e mở ra xem vật kính thì có tới 2 cái lận như z khi quan sát thì 2 cái củg như 1 cái hay là 1 cái sài 1 cái dự trử ạ

3. Thị kính H12.5 và H6 không khác gì nhau chỉ khác là H6 cho độ phóng đại lớn hơn H12.5 thôi. Về vật kính thì bạn không được tháo bỏ 1 thấu kính ra vì đó là hệ tiêu sắc cần 1 thấu kính hội tụ và 1 thấu kính phân kỳ cả 2 kết hợp lại mới hoàn chỉnh 1 hệ.

1. Nếu bạn ở đống đa bạn có thể đến cơ sở 2 vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc thứ 7, chủ nhật tại địa chỉ: Số 85, ngõ 127, đường Hào Nam, Đống đa, Hà Nội. Rất tiếc bên mình không free ship được trừ khi bạn mua trị giá lớn hơn 2 triệu nhé.

1. Ad ơi. Nếu làm kính từ linh kiện D60f900 sẽ thấy được nhữnh gì. Và muốn tăng độ phóng đại cho D60f900 có cách nào k ad.

2. Kính D60F900 là có thể nhìn thấy các hành tinh rồi còn tăng độ phóng đại thì có thể dùng Barlow hoặc mua thị kính nhỏ hơn nhưng ko nên tăng quá độ phóng đại hiệu dụng bạn ạ

3. Chào anh. Em tên Lương Chí Tiến. Địa chỉ : 82 tổ 1A, ấp 1, xã Thường Tân ,huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sđt 0962172977. Em muốn đặt mua bộ linh kiện kính D60f900 và bộ ống PVC cắt sẵn cho loại kính trên. Mong ad tư vấn và trả lời giúp em nha. Giá cả và cách giao nhận hàng ad tư vấn giúp em.

1. Cùng 1 chuẩn 1.25 đấy e có thể đặt hàng luôn nhưng phải trên 2 sản phẩm bên bưu điện mới nhận chuyển nhỏ quá họ không gửi đâu

2. em tên Lâm Hải Triều, Địa chỉ: phòng B6-301 kí túc xá khu B, Trường Đại Học Cần Thơ, đường 3-2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, tp Cần thơ. Đt: 01235623437. em muốn mua thị kính huyghen 12,5mm chuẩn 1,25inch và thị kính huyghen 6mm chuẩn 1,25inch (mỗi loại 1 cái) . đặt hàng bên kia điền phức tạp quá nên em đặt hàng trên comment này luôn nhe ! em chọn hình thức trả tiền sau nhe anh!

3. Hiện tại thị kính H12.5 đang tạm hết bạn nhé bạn có thể chuyển sang H20mm được không

1. Khó lắm bạn ạ muốn nhìn phải dùng đến kính chuyên nghiệp đường đính đến vài mét mới thấy được

18. Cho e hỏi là e định làm kính phản dài 50cm, rộng 140cm. Nếu dùng Thị kính Huyghen 20mm ” chuẩn 1,25 thì có phù hợp ko

1. Dài lại ngắn hơn rộng là sao bạn 🙂 bạn có thể miêu tả chi tiết hơn được không

1. Kính của bạn là F/3.3 có trường nhìn khá rộng nên dung thị kính H20 không vấn đền gì

19. em muốn mua bộ linh kiện kính thiên văn KX D60f900mm thì giá ship về đến Yên Viên – GIa Lâm – Hà Nội thì hết khoảng bao nhiêu ạ?

20. cho e hỏi nếu mua 1 bộ mô hình tàu vũ trụ ship về thành phố Biên Hoà thì phí ship là bao nhiêu ạ?

21. nếu mua một bộ vật kính d60f900,bộ chỉnh nét d60,một thị kính huyghen12,5mm thì ship về Hải Dương là bao nhiêu

22. Nếu mua bộ KTV Carton Comet 60f710-EQ giá 2.500.000 $ tôi phải trả thêm bao nhiêu tiền VC nũa ? Và bao lâu thì tôi nhận được hàng ?

1. Em định lấy con VEGA 70F900EQ-2 giá báo là 3.000.000.Nói thật ba triệu em không tiếc nhưng em tiếc 200k ship hàng quá các Bác ạ ! Em ở ngay trung tâm Thị Trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai chứ có phải VSVX đâu !

2. Gửi bưu điện tính theo cân nhé bạn càng nặng nó càng lũy tiến lên nhưng để mình tính lại nhé làm gì đến 200k

23. nếu mà gửi hàng qua bưu điện thì em phải trả tiền như thế nào.gửi tiền vào bưu điện hay là gửi qua ngân hàng

24. Nếu em muốn mua bộ linh kiện PX D114f900 nhưng không muốn dùng thị kính huyghen (vì đã có rồi) mà em muốn đổi thành thị kính Plossl 20 mm và barlom tiêu sắc 2,3x được ko

25. cho mình hỏi kính phản xạ 114F900EQ3 có quan sát đc các tinh vân ko? và ship về hải dương giá cả thế nào?

1. Kính thiên văn phản xạ Vega D114F900EQ3 có thể nhìn được tinh vân nhé bạn còn phí vận chuyển thì nếu chuyển nhanh ở bưu điện thì hơi cao (khoảng hơn 200k) còn chuyển xe khách thì rẻ hơn tùy nhà xe bạn có thể lựa chọn giữa 2 phương pháp đó

26. Nếu em muốn mua bộ linh kiện PX D114f900 nhưng không muốn dùng thị kính huyghen (vì đã có rồi) mà em muốn đổi thành thị kính Plossl 20 mm và barlom tiêu sắc 2,3x thì mức KM như trên theo các anh bảo là bao nhiêu ạ

27. cho em hỏi;
    nếu mua 1 vật kính D60f900,1 thị kính huyghen 12,5” chuẩn 1.25”, 1 bộ chỉnh nét D60 thì cả hàng lẩn ship về Hải Dương là bao nhiêu ạ?có được KM không.Vật kính D60 đã được cho vào giá đỡ chưa hay là mình về phải tự ghép .khoảng cách từ bộ chỉnh nét đến vật kính là bao nhiêu ạ
    em còn nhỏ không biết gì nên hỏi nhiều mong các anh thông cảm

1. Bạn ở Hải Dương thì tiền ship là 50k + tiền hàng 370k nữa tổng là 420k.
      Muốn được khuyến mại thì bạn phải mua bộ linh kiện d60 nhé.
      Vật kính đã được lắp sẵn vào gá đỡ bạn không cần làm gì cả.
      Khoảng cách từ vk đến bộ chỉnh nét là 70cm nhé bạn

1. Bạn phải trừ đi bộ chỉnh nét nữa nhé còn không dùng gương chéo thì thêm 13cm nữa là 83cm nhé

28. cho em hỏi cái này
    thấu kính đảo ảnh có là kính tiêu sắc không,có lắp được vào kính PX ko

29. cho em hỏi là vận chuyển 1 vật kính D60f900,1 thị kính huyghen 12,5” chuẩn 1.25”, 1 bộ chỉnh nét D60 về Hải Dương mất bao lâu ạ , gửi hàng theo bưu điện ấy ạ. em đặt hàng gần 1 tuần rồi mà sao vẫn chưa đến ạ

30. cho mình hỏi cửa hàng còn kính thiên văn nhật D80F700 ko ạ, nếu còn ship về hải dương tổng giá bao nhiêu ạ?

31. cho mình hỏi cửa hàng còn kính thiên văn nhật D80F700 ko ạ? nếu còn ship về hải dương giá thế nào ạ>

32. tôi muốn mua vật kính tiêu sắc d60f900 cùng thị kính huygen12,5mm thì phải làm thế nào.tôi ở hải phòng,ko có điều kiện lên hà nội

33. Em ở đồng tháp muốn mua bộ spider và gương chéo của gương 114f1000 thì mất bao nhiêu tiền ạ

34. Nếu muốn đặt mua một bộ linh kiện cho kính px114 thì có kèm theo thân ống kính không ad. một bộ linh kiện cho px 114 thì giá là bao nhiêu

35. cho em hỏi ship 1 bộ linh kiện 70 và 1 chân đế atz1 về hải dương theo bưu điện là bao nhiêu,
    liệu em thanh toán sau khi nhận hàng có được ko vì em ko biết cách chuyển tiền

36. cho em hỏi mua kính thiên văn loại 950.000 nhìn được gì ạ sao mộc sao thủy sao thổ gì không nhìn nó có màu không hay trắng đen à

37. Cho em hỏi là em mới bắt đầu sử dụng ktv và muốn chụp trăng (không phải chuyên nghiệp đâu ạ) thì nên sử dụng loại nào ạ? Em đang băn khoăn giữa mấy loại ktv khúc xạ và ktv Nhật giá từ 2,5 – 2 triệu đổ xuống. Mong shop tư vấn, em cảm ơn ạ!

38. Cho em hoi.e muon mua 1 chiec kinh thien van de xem cac ngoi sao thi can mua chiec kinh loai nao?gia khoang bao nhieu?va phi van chuyen khoang bao nhieu vi e o tp Mỹ Tho- Tiền Giang?

39. Cho em hỏi 1,25” là đường kính của thấu kính hay là đường kính của ống kính vậy anh

40. Chào các anh chị, em mới tập làm kínhthiên văn khúc xạ em muốn mua vật kính tiêu sắc D60F900,thân ống PVC dành riêng cho bộ Vật kính 60f900mm và Thị kính huyghen 12,5mm ” chuẩn 1,25″
    Vậy anh chị cho em hỏi mua 3 thứ trên về lắp vào có phải dùng thêm băng keo này nọ gì không ạ ????

41. Chào các anh chị, em mới tập làm kínhthiên văn khúc xạ em muốn mua vật kính tiêu sắc D60F900,thân ống PVC dành riêng cho bộ Vật kính 60f900mm và Thị kính huyghen 12,5mm ” chuẩn 1,25″

42. em ở Tiền Giang. cho em hỏi tổng tiền (cả phí vận chuyển) khi mua 3 thị kính huyghen loại 4mm, 6mm và 12.5mm

43. Em định mua kính khúc xạ Vega D70F400
    Với kính này mình có thể quan sát những gì?
    Mặt trăng, sao Mộc, sao Thổ hay chỉ Mặt trăng và địa văn thôi?

1. Kính thiên văn khúc xạ Vega D70f400 có thể quan sát được những gì bạn nói và tinh vân ,thiên hà , cụm sao với 4 vệ tinh của sao Mộc nữa

44. Tôi ở Cần thơ muốn mua Bộ linh kiện Kính thiên văn KX D80f900mm, xin hỏi phí chuyên chở về Cần thơ là bao nhiên ? Adapter gắn vào kính thiên văn để chụp ảnh giá bao nhiêu ? Xin cám ơn.

1. Nhìn được bề mặt mặt trăng, sao hỏa, sao thổ , 4 vệ tinh của sao mộc và một số tinh vân nữa

45. Cho hỏi em muốn mua chiếc ktv d70f900 có giá 2.800.000 đ ,vận chuyển hàng tới tỉnh khác rồi trả tiền một lần luôn được ko ạ?

46. Tôi rất thích quan sát các hành tinh. Nhờ anh chị tư vấn nên mua loại kính thiên văn nào từ khoảng 5 triệu trở xuống.

47. KHÔNG BIẾT THỊ KÍNH PLOSS 4MM CÓ KHẢ NĂNG LOẠI TRỪ SẮC SAI CHO KÍNH THIÊN VĂN KHÚC XẠ D60F700 CỦA EM ĐƯỢC KHÔNG Ạ?

48. mua hàng ở thành phố khác mà ko cần trả trước 50% được ko ạ,trả 1 lần cho nhân viên giao hàng được ko ạ?

49. cho e hỏi với 1 kính viễn 1dp 1 thị kính f=12,5mm thì đã nhìn thấy bề mặt mặt trăng chưa ạ? còn với thị kính f=6mm thì quan sát được sao Thổ, Mộc như thế nào ạ (hình dạng, kích thước)? nếu e muốn đặt hàng qua mail thì trong mail nhất định phải có những thông tin gì ạ?

1. chào bạn bạn muốn đặt hàng vui lòng để lại tên, số điện thoại liên hệ cùng địa chỉ nhận hàng bên mình sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể nhé cảm ơn bạn